 | ความรู้เกี่ยวกับ อบต. | |
| อบต.คืออะไร ? |
| อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ? |
| องค์ประกอบของ อบต. |
| ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ |
| ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ |
| การดูแลการทำงานของ อบต. |
| ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ? |
| อำนาจหน้าที่ |
 | ข้อมูลพื้นฐาน อบต. | |
| คณะผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง/ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ |
| สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลไพล |
| ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลไพล |
| ผู้ใหญ่บ้าน 12 หมู่บ้าน |
| โครงสร้างองค์กร |
 | ข้อมูลการติดต่อ | |
| ที่อยู่หน่วยงาน |
| หมายเลขโทรศัพท์ |
| E-mail |
| แผนที่ตั้งหน่วยงาน |
 | กฎหมายและระเบียบต่างๆ | |
| พรบ.สภาตำบล |
| พรบ.ข้อมูลข่าวสาร |
| พรบ.วิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง |
| พรบ.กำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจแก่องค์กรปกรองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 |
| พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560 |
| พรบ.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.2550 |
| พรบ.การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562 |
| ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณของ อปท.พ.ศ.2541(แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่3พ.ศ.2543) |
| ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ของ อปท.พ.ศ.2560 |
| ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 พ.ศ.2562 |
| พ.ร.บ.ระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542 |
| นโยบายคุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคล |
 | กองคลัง | |
| กองคลัง |
 | กองช่าง | |
| กองช่าง |
 | กองการศึกษา | |
| กองการศึกษา ศาสนาฯ |
 | สำนักปลัด | |
| สำนักปลัด |
 | | |
| คณะกรรมการรับการประเมิน |
| กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ไพล |
| กลุ่มอาชีพต่างๆ |
| แผนแม่บทสารสนเทศ |
| ยุทธศาสตร์การพัฒนาและแผนกลยุทธ์ อบต.ไพล |
| รับ-ส่งหนังสือออนไลน์(www.sr.sarabanflow.net) |
| เรื่องราวร้องทุกข์ |
| ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยี |
| รับคำร้องทุกข์ด้านบริหารงานบุคคล |
 | งานนโยบายและแผน | |
| คู่มือการปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน |
| แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
| แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 | การบริหารงบประมาณ | |
| รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน ปี 2563 |
| รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี |
| ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
| โอนงบประมาณและแก้ไขเปลี่ยนแปลงฯปี งปม.64 |
| รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน ปี 2564 |
| แผนการใช้งบประมาณประจำปี 2564 |
| แผนการใช้งบประมาณประจำปี 2565 |
| รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน ปี 2565 |
| รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
| ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 |
 | งานพัสดุ | |
| แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ |
| ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
| สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน |
| รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ |
 | งานบริหารบุคคล | |
| นโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| การดำเนินการตามนโยบายหรือแผนการบริหารทรัพยากรบุคคล |
| หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล |
| รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี |
| ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาบรรณของข้าราชการฯ |
 | แผนพัฒนาตำบล | |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี |
| แผนการดำเนินงาน |
| แผนยุทธศาสตร์ |
| แผนการดำเนินงานประจำปี |
| แผนอัตรากำลัง 3 ปี |
| แผนพัฒนาท้องถิ่น 3 ปี |
| คู่มือ-มาตรฐานการปฏฺิบัติงาน |
| เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร |
| แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (2561-2564) |
| - แผนปฏิบัติป้องกันการทุจริตประจำปี |
| - รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน |
| - รายงานผลการดำเนินงานประจำปี |
| คู่มือการปฏิบัติงานนักวิชาการ |
| แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริต5ปี (2566-2570) |
 | การป้องกันการทุจริต | |
| แนวปฎิบัติการจัดการเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| ช่องทางแจ้งเรื่องทุจริต |
| รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงฯ |
| รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ ปรจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564 |
| รายงานผลการดำเนินการป้องกันทุจริตประจำปี พ.ศ.2565 |
 | การให้บริการ | |
| คู่มือการปฏิบัติงานจัดการเรื่องร้องเรียน |
| ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ |
| รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ |
| คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการผู้สูงอายุ,ผู้พิการ |
| แบบคำร้องขอลงทะเบียนรับสิทธิเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด |
| การให้บริการด้านภาษีด้านจัดเก็บรายได้และจดทะเบียนพาณิชย์ |
| คู่มือการให้บริการงานพัฒนาชุมชน ด้านการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุฯ |
 | มาตรการต่างๆ | |
| การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี |
| การดำเนินการเพื่อจัดการความเสี่ยงการทุจริตและประพฤติมิชอบ |
| มาตการป้องกันการทุจริต |
| มาตรการ เผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
| มาตรการ การมีส่วนร่วม |
| มาตรการ ความโปร่งใส จัดซื้อจัดจ้าง |
| มาตรการ จัดการเรื่องร้องเรียน |
| มาตรการ ป้องกันการรับสินบน |
| มาตรการป้องกัน ผลประโยชน์ส่วนตน ส่วนรวม |
| มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใส |
| ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี |
| มาตรกาตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ |
| มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์ |
| มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ |
| มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจ้าง |
| มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม |
 | การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร | |
| การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร |
| การปฏิญาณตนเรื่องการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เนื่องในวันต่อต้านการทุจริต 9 ธันวาคม 2562 ของ องค์การบริหารส่วนตำบลไพล ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไพล |
| การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมฯ |
 | | |
| คณะกรรมการกองทุน |
| กิจกรรม |
| สปสช. |
| แบบประเมินตนเอง |
 | กฎหมายน่ารู้ | |
| การกู้ยืมเงิน |
| การค้ำประกัน |
| การซื้อขาย |
| การจำนอง |
| การจำนำ |
| การเช่าทรัพย์ |
| การขายฝาก |
| การเช่าซื้อ |
| การละเมิด |
 | เว็บไซต์ท้องถิ่นไทย | |
| กรมส่งเสริมการปกครอง |
| จังหวัดสุรินทร์ |
| ท้องถิ่นจังหวัดสุรินทร์ |
| ระบบบันทึกบัญชี Laas |
| ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง |
| กลุ่มเพื่อนข้าราชการท้องถิ่น |
| ม.รามคำแหงสุรินทร์ |
| ม.ราชภัฎสุรินทร์ |
| มหาวิทยาลัยสุโขทัยฯ |
 | โครงสร้างการบริหาร | |
| ทำเนียบผู้บริหาร |
| ทำเนียบฝ่ายสภา |
 | คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน | |
| หลักการบริหารผลการปฏิบัติงาน |
| คู่มือการปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน |
| คู่มือการปฏิบัติงานนักวิชาการศึกษา |
| ึคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานให้บริการเบี้ยผู้สูงอายุ,ผู้พิการและผู้ป่วยเอดส์ |
 | เว็บไซต์บริการ | |
| ห้องสมุดกฏหมาย |
| สลากกินแบ่งรัฐบาล |
| ตารางรถทัวร์ |
| ตารางรถไฟ |
| สมุดหน้าเหลือง |
| ตรวจสอบสภาพอากาศ |
| มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี |
 | งานกิจการผู้บริหาร | |
| ประชุมผู้บริหาร |
| รับรองรายงานการประชุม |
| ประชาสัมพันธ์ |
| การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร |
 | งานกิจการสภา อบต. | |
| การประชาสัมพันธ์ |
| ประกาศประชาสัมพันธ์ |
 | ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีฯ | |
| กลุ่มเครือข่ายเกษตรอินทรีย์ชุมชนตำบลไพล |
 | ข่าวสาร อบต. | |
| ข่าวประชาสัมพันธ์ |
| ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง |
| ผลการจัดซื้อจัดจ้าง |
| คู่มือสำหรับประชาชน |
| ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย |
| ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน |
| จดหมายข่าว |
| ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร |
| ภาพกิจกรรม |
| หนังสือราชการ สถ. |
| หนังสือราชการ สถ.จ. |
| ข้อบัญญัติ |
 | บริการประชาชน | |
| แหล่งท่องเที่ยว |
| OTOP |
| ช่องทางการติดต่อ |
| Slot88 |
| Deposit Pulsa Tanpa Potongan |
| PKV Games |
 | ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง | |
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในIIT |
| ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกEIT |
 | แบบสอบถาม | |
| แบบสอบถามความพึงพอใจต่อการให้บริการ |