หน้าแรก
ผลงานของเรา
ประชาสัมพันธ์
ร้องเรียน-ร้องทุกข์
E-Service
ส่งอีเมล์
แผนที่เว็บ
ติดต่อเรา
×
×
ความรู้เกี่ยวกับ อบต.
อบต.เกิดขึ้นได้อย่างไร ?
อบต.คืออะไร ?
องค์ประกอบของ อบต.
ความหมาย/ หน้าที่ของนายกฯ
ความหมาย/ หน้าที่ของสภาฯ
การดูแลการทำงานของ อบต.
ประชาชนสำคัญต่อ อบต. ?
อำนาจหน้าที่ของ อบต.
ข้อมูลพื้นฐาน อบต.
ผู้ใหญ่บ้าน 12 หมู่บ้าน
คณะผู้บริหารฝ่ายข้าราชการการเมือง/ผู้บริหารฝ่ายข้าราชการประจำ
สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลไพล
ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบลไพล
อำนาจหน้าที่
โครงสร้างองค์กร
ข้อมูลการติดต่อ
ที่อยู่หน่วยงาน
หมายเลขโทรศัพท์
อีเมล
แผนที่ตั้งหน่วยงาน
กฎหมายและระเบียบต่างๆ
พ.ร.บ./พ.ร.ก.
กฎกระทรวง/ระเบียบฯ
ระเบียบกฏหมายอื่นๆ
พรบ.สภาตำบล
พรบ.ข้อมูลข่าวสาร
พรบ.วิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง
พรบ.กำหนดแผนและขั้นตอนการกระจายอำนาจแก่องค์กรปกรองส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542
พรบ.การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ.2560
พรบ.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย พ.ศ.2550
พรบ.การเลือกตั้งสมาชิกสภาท้องถิ่นหรือผู้บริหารท้องถิ่น พ.ศ.2562
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยวิธีการงบประมาณของ อปท.พ.ศ.2541(แก้ไขเพิ่มเติม ฉบับที่3พ.ศ.2543)
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยค่าใช้จ่ายเพื่อช่วยเหลือประชาชนตามอำนาจหน้าที่ของ อปท.พ.ศ.2560
ระเบียบกระทรวงมหาดไทยว่าด้วยการดำเนินการตามพระราชบัญญัติภาษีที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง พ.ศ.2562 พ.ศ.2562
พ.ร.บ.ระเบียบบริหารงานบุคคลส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2542
กองคลัง
กองคลัง
กองช่าง
กองช่าง
กองการศึกษา
กองการศึกษา ศาสนาฯ
สำนักปลัด
สำนักปลัด
คณะกรรมการรับการประเมิน
กองทุนหลักประกันสุขภาพ อบต.ไพล
กลุ่มอาชีพต่างๆ
แผนแม่บทสารสนเทศ
ยุทธศาสตร์การพัฒนาและแผนกลยุทธ์ อบต.ไพล
รับ-ส่งหนังสือออนไลน์(www.sr.sarabanflow.net)
เรื่องราวร้องทุกข์
ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยี
รับคำร้องทุกข์ด้านบริหารงานบุคคล
งานนโยบายและแผน
คู่มือการปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
แผนการดำเนินงานประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
การบริหารงบประมาณ
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน ปี 2563
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน ปี 2564
รายงานผลการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี
แผนการใช้งบประมาณประจำปี 2564
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
โอนงบประมาณและแก้ไขเปลี่ยนแปลงฯปี งปม.64
แผนการใช้งบประมาณประจำปี 2565
รายงานการกำกับติดตามการใช้จ่ายงบประมาณประจำปี รอบ 6 เดือน ปี 2565
รายงานรายจ่ายจริงตามงบประมาณ ปีงบประมาณ พ.ศ.2564
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565
งานพัสดุ
แผนการจัดซื้อจัดจ้างหรือแผนการจัดหาพัสดุ
ประกาศต่างๆเกี่ยวกับการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุรายเดือน
รายงานผลการจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
T
งานบริหารบุคคล
นโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
การดำเนินการตามนโยบายการบริหารทรัพยากรบุคคล
หลักเกณฑ์การบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคล
รายงานผลการบริหารและพัฒนาทรัพยากรบุคคลประจำปี
ข้อบังคับว่าด้วยจรรยาบรรณของข้าราชการฯ
แผนพัฒนาตำบล
แผนพัฒนาท้องถิ่น 3 ปี
แผนปฏิบัติการป้องกันการทุจริตสี่ปี (2561-2564)
แผนพัฒนาท้องถิ่น 4 ปี
แผนพัฒนาท้องถิ่น 5 ปี
แผนการดำเนินงาน
แผนยุทธศาสตร์
แผนการดำเนินงานประจำปี
แผนอัตรากำลัง 3 ปี
คู่มือ-มาตรฐานการปฏฺิบัติงาน
เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร
- แผนปฏิบัติป้องกันการทุจริตประจำปี
- รายงานการกำกับติดตามการดำเนินงาน รอบ 6 เดือน
- รายงานผลการดำเนินงานประจำปี
คู่มือการปฏิบัติงานนักวิชาการ
การป้องกันการทุจริต
แนวปฎิบัติเรื่องการร้องเรียนทุจริต
ช่องทางแจ้งเรื่องทุจริต
รายงานผลการวิเคราะห์ความเสี่ยงฯ
รายงานผลการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสฯ ปรจำปีงบประมาณ พ.ศ.2564
การให้บริการ
คู่มือการปฏิบัติงานจัดการเรื่องร้องเรียน
ข้อมูลเชิงสถิติการให้บริการ
รายงานผลความพึงพอใจ
คู่มือหรือมาตรฐานการให้บริการผู้สูงอายุ,ผู้พิการ
แบบคำร้องขอลงทะเบียนรับสิทธิเงินอุดหนุนเด็กแรกเกิด
การให้บริการด้านภาษีด้านจัดเก็บรายได้และจดทะเบียนพาณิชย์
รายงานผลการประเมินความพึงพอใจต่อการให้บริการ
คู่มือการให้บริการงานพัฒนาชุมชน ด้านการลงทะเบียนและยื่นคำขอรับเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุฯ
มาตรการต่างๆ
การประเมินความเสี่ยงการทุจริตประจำปี
การดำเนินการจัดการความเสี่ยง
มาตการป้องกันการทุจริต
มาตรการ เผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการ การมีส่วนร่วม
มาตรการ ความโปร่งใส จัดซื้อจัดจ้าง
มาตรการ จัดการเรื่องร้องเรียน
มาตรการ ป้องกันการรับสินบน
มาตรการป้องกัน ผลประโยชน์ส่วนตน ส่วนรวม
มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน
ข้อมูลเชิงสถิติเรื่องร้องเรียนการทุจริตและประพฤติมิชอบประจำปี
มาตรกาตรวจสอบการใช้ดุลยพินิจ
มาตรการป้องกันการขัดกันระหว่างผลประโยชน์
มาตรการเผยแพร่ข้อมูลต่อสาธารณะ
มาตรการส่งเสริมความโปร่งใสในการจัดซื้อจ้าง
มาตรการให้ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียมีส่วนร่วม
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร
การปฏิญาณตนเรื่องการต่อต้านการทุจริตคอร์รัปชั่น เนื่องในวันต่อต้านการทุจริต 9 ธันวาคม 2562 ของ องค์การบริหารส่วนตำบลไพล ณ ที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไพล
การส่งเสริมคุณธรรมและจริยธรรมฯ
ข้อมูล ITA
ข้อมูล ITA ประจำปี 2564
คณะกรรมการกองทุน
กิจกรรม
สปสช.
แบบประเมินตนเอง
กฎหมายน่ารู้
การกู้ยืมเงิน
การค้ำประกัน
การซื้อขาย
การจำนอง
การจำนำ
การเช่าทรัพย์
การขายฝาก
การเช่าซื้อ
การละเมิด
เว็บไซต์ท้องถิ่นไทย
กรมส่งเสริมการปกครอง
จังหวัดสุรินทร์
ท้องถิ่นจังหวัดสุรินทร์
ระบบบันทึกบัญชี Laas
ประกาศจัดซื้อจัดจ้าง
กลุ่มเพื่อนข้าราชการท้องถิ่น
ม.รามคำแหงสุรินทร์
ม.ราชภัฎสุรินทร์
มหาวิทยาลัยสุโขทัยฯ
โครงสร้างการบริหาร
ทำเนียบผู้บริหาร
ทำเนียบฝ่ายสภา
ทำเนียบบุคลากร
เว็บไซต์บริการ
ห้องสมุดกฏหมาย
สลากกินแบ่งรัฐบาล
ตารางรถทัวร์
ตารางรถไฟ
สมุดหน้าเหลือง
ตรวจสอบสภาพอากาศ
มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี
งานกิจการผู้บริหาร
ประชุมผู้บริหาร
ประชาสัมพันธ์
รับรองรายงานการประชุม
การมีส่วนร่วมของผู้บริหาร
งานกิจการสภา อบต.
การประชาสัมพันธ์
ประกาศประชาสัมพันธ์
ศูนย์ถ่ายทอดเทคโนโลยีฯ
กลุ่มเครือข่ายเกษตรอินทรีย์ชุมชนตำบลไพล
ข่าวสาร อบต.
ข่าวประชาสัมพันธ์
ข่าวจัดซื้อจัดจ้าง
ผลการจัดซื้อจัดจ้าง
คู่มือสำหรับประชาชน
ข้อบัญญัติงบประมาณรายจ่าย
ประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงาน
จดหมายข่าว
ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร
ภาพกิจกรรม
หนังสือราชการ สถ.
หนังสือราชการ สถ.จ.
ข้อบัญญัติ
บริการประชาชน
แหล่งท่องเที่ยว
ช่องทางการติดต่อ
OTOP
Slot88
Deposit Pulsa Tanpa Potongan
PKV Games
คู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงาน
หลักการบริหารผลการปฏิบัติงาน
คู่มือการปฏิบัติงานนักวิเคราะห์นโยบายและแผน
คู่มือการปฏิบัติงานนักวิชาการศึกษา
ึคู่มือหรือมาตรฐานการปฏิบัติงานให้บริการเบี้ยผู้สูงอายุ,ผู้พิการและผู้ป่วยเอดส์
ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายในIIT
Slot Gacor
ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียภายนอกEIT
Slot88
แบบสอบถาม
หน้าแรก
ทำเนียบผู้บริหาร
ทำเนียบผู้บริหาร
ทำเนียบผู้บริหาร
Got error 122 "Internal (unspecified) error in handler" from storage engine Aria